[giaban] 10.000đ/chai [/giaban]

[tomtat]

Tên sản phẩm Thạch Nha Đam Chanh Dây ALOEPAS
Đơn vị tính Chai (400g)
Đơn giá/1chai 10,000 VNĐ
Đơn giá/
1thùng (24chai)
216,000 VNĐ
Tình trạng Còn hàng
Giao hàng tận nơi
[/tomtat]
[kythuat]

Công Dụng Nước Nha Đam Chanh Dây (Chai 400g)

Nha Đam hay còn gọi là lô hội là cây có chứa một lượng nước và chất dinh dưỡng lớn. Với hơn 75 thành phần hoạt động, bao gồm các vitamin, A, C, E, B1, cùng nhiều khoáng chất như Can-xi, Natri, Kẽm, a-xít amin, enzym, polysaccharid, a-xít béo, và một số thành phần khác. Ngoài ra, loài cây này còn có công dụng như một loại thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm. (theo Dr. Ahmed Abdullah)
Làm mịn da: Phần thịt trong suốt của nha đam có giá trị dinh dưỡng cao, có tác dụng thanh nhiệt, hỗ trợ tiêu hóa, làm mát gan. Nước nha đam Chanh Dây có lượng protein và collagen dồi dào, và do pH của gel Nha đam gần giống với pH của da cho nên chúng làm cho da săn chắc, tươi tắn, mịn màng, và điều hòa được độ acid của da.
Làm mịn da nhờ nước Nha Đam Chanh Dây
Tốt cho sức khỏe: Thành phần của nha đam có chứa rất nhiều chất có lợi cho cơ thể như hơn 20 loại amino axit, 20 khoáng chất và 12 loại vitamin có tác dụng thanh nhiệt, hỗ trợ tiêu hóa, làm mát gan, tốt cho sức khỏe. Việc dùng nước nha đam chanh dây đều đặn có tác dụng tương đương với việc tập thể dục hàng ngày, giúp chúng ta có thể có được một cơ thể dẻo dai và khỏe mạnh.
Tốt cho sức Khỏe nhờ nước Nha Đam Chanh Dây
Chữa Bệnh: Nước Nha đam Chanh Đây còn có các dụng tốt chữa các bệnh tiểu đường, cao áp huyết, kinh nguyệt bất thường, xơ gan cổ chướng. Ngoài những công dụng nêu trên, nha đam chanh dây còn có tác dụng đặc biệt trong việc giảm cân. Các nhà khoa học đã chỉ rằng, trong nha đam có chứa chất Aloin, rất hiệu nghiệm trong việc giảm cân
Chữa Bệnh nhờ nước Nha Đam Chanh Dây
Hãy uống nước Nha Đam Chanh Dây hằng ngày để có một sức khỏe tốt nhất nhé
[/kythuat]