[giaban] 10.000đ/chai [/giaban]

[tomtat]

Tên sản phẩm Thạch Nha Đam Chanh Dây ALOEPAS
Đơn vị tính Chai (400g)
Đơn giá/1chai 10,000 VNĐ
Đơn giá/
1thùng (24chai)
216,000 VNĐ
Tình trạng Còn hàng
Giao hàng tận nơi
[/tomtat]
[kythuat]

Cách trị gàu và rụng tóc triệt để với Nha Đam cực kì hiệu quả

Gàu luôn kèm theo các triệu chứng như rụng tóc, khô, xơ. Nếu không trị gàu kịp thời sẽ dẫn đến những bệnh về da đầu. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn cách trị gàu và rụng tóc cực kỳ đơn giản và hiệu quả với nha đam.
Cách trị gàu và rụng tóc triệt để với Nha Đam
Nha đam chứa nhiều vitamin và khoáng chất có tác dụng cải thiện, nuôi dưỡng tóc
Nha đam còn được gọi với cái tên như lô hội, long tu hay cây móng rồng là một trong những phương thuốc được dân gian ưa dùng bởi những đặc tính mà nó mang lại. Trong nha đam có chứa rất nhiều các vitamin A, C, E, B1… và nhiều khoáng chất khác như: canxi, kali, kẽm, crôm… có tác dụng trị gàu, ngăn rụng tóc và làm đẹp da hiệu quả.
Cách trị gàu và rụng tóc triệt để với nha đam
Nước ép nha đam
Nước ép nha đam
Nước ép nha đam
Nước ép nha đam là một hoạt chất sinh học, khi xoa lên da đầu sẽ có tác dụng giúp gia tăng hiệu quả của quá trình tái tạo tóc. Sau khi áp dụng, tóc sẽ mọc lại trên vùng da đầu bị hói, đồng thời kích thích tóc phát triển trong những trường hợp tóc mỏng và bị tổn hại.
Gel nha đam
Gel nha đam tươi giúp tóc mới mau phát triển
Gel nha đam tươi khi chà lên da đầu, có tác dụng kích thích về mặt sinh học, giúp tóc mới mau phát triển
Các nhà khoa học cho biết, gel nha đam tươi khi chà lên da đầu, có tác dụng kích thích về mặt sinh học, giúp tóc mới mau phát triển. Do đó, nhiều người đã dùng gel nha đam nguyên chất để chữa rụng tóc tại nhà. Bạn lựa chọn một lá nha đam thật to, rửa sạch, dọc hai bên lá rồi lấy thìa cạo lớp gel nha đam bên trong bôi lên vùng da đầu bị hói, để một lúc cho khô rồi gội sạch.
Bạn sử dụng thường xuyên từ 2-3 lần/tuần trong một thời gian sẽ cảm nhận được kết quả. Bởi nó không chỉ giúp những vùng bị hói nhanh chóng mọc lại tóc mà còn giúp tóc khỏe mạnh, mượt mà hơn.
Nha đam + mật ong
Trị gàu và rụng tóc với Mật ong kết hợp cùng nha đam
Mật ong kết hợp cùng nha đam là cách trị gàu và rụng tóc tuyệt vời
Đây thực sự là 1 công thức tuyệt vời giúp bạn lấy lại mái tóc dày dặn trước đây của mình. Chỉ cần lấy 2-3 lá lô hội, lọc lấy phần ruột gel rồi xay nhuyễn cùng 3 thìa cafe mật ong. Dùng hỗn hợp thu được thoa đều lên tóc và da đầu. Giữ trong khoảng 20 phút trước khi gội lại bằng nước mát và dầu gội đầu thông thường. Lưu ý, phương pháp này sẽ có thể gây ra hiện tượng dính nhẹ ở da đầu, vì vậy hãy đảm bảo gội thật kĩ để loại bỏ hoàn toàn hiện tượng này nhé!
Nha đam + dầu thầu dầu
Nha đam + dầu thầu dầu
Dầu thầu dầu
Dầu thầu dầu là một dược liệu có tác dụng trị chứng rụng tóc. Sự kết hợp giữa gel nha đam với dầu thầu dầu sẽ càng làm tăng công dụng trong việc chữa chứng hói đầu, đồng thời giúp cải thiện tình trạng mềm mại cũng như độ bóng của tóc. Hãy sử dụng hỗn hợp này bôi lên vùng bị hói để khô trong 30 phút sau đó gội lại bằng nước sạch.
Trên đây là cách trị gàu và rụng tóc với hiệu quả một thời gian nhất định, chưa thể điều trị rụng tóc vĩnh viễn cho bạn, nếu bạn muốn quan tâm tới biện pháp trị rụng tóc tốt nhất hiệu quả lâu dài tại bạn có thể tham khảo phương pháp chữa bệnh rụng tóc bằng công nghệ sinh học tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín.
[/kythuat]