[giaban] 10.000đ/chai [/giaban]

[tomtat]

Tên sản phẩm Thạch Nha Đam Chanh Dây ALOEPAS
Đơn vị tính Chai (400g)
Đơn giá/1chai 10,000 VNĐ
Đơn giá/
1thùng (24chai)
216,000 VNĐ
Tình trạng Còn hàng
Giao hàng tận nơi
[/tomtat]
[kythuat]

Những công dụng tuyệt vời của nha đam đối với chăm sóc tóc

Nha Đam từ lâu được biết đến như một “thần dược thiên nhiên” có tác dụng trẻ hóa làn da, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho phái nữ. Tuy nhiên, chắc ít ai biết rằng chăm sóc tóc bằng nha đam thường xuyên sẽ cho mái tóc mềm mượt, óng ả đến không ngờ. Hãy cùng tham khảo một số công dụng tuyệt vời của nha đam trong việc chăm sóc mái tóc thân yêu của mình nhé.
Công dụng tuyệt vời của Nha Đam đối với chăm sóc tóc
Nha đam có nhiều dưỡng chất rất tốt cho tóc
Lợi ích của nha đam đối với mái tóc
Nha đam hay còn gọi là lô hội không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn chăm sóc mái tóc một cách hiệu quả, đặc biệt là đối với tóc khô, chẻ ngọn và gãy rụng. Thành phần của nha đam có chứa rất nhiều khoáng chất tốt cho việc nuôi dưỡng tóc như protein, đường, kẽm, vitamin A, B, C…Nha đam giúp làm trung hòa độ pH trên tóc, giúp ngăn ngừa rụng tóc, làm cho tóc ngày càng suôn mềm và bóng mượt.
Trong lá lô hội thành phần chính là nước ép. Bạn chỉ cần sử dụng một con dao sắc rọc đôi và dùng thìa lấy phần cùi dạng keo của lô hội và có thể bảo quản trong tủ lạnh để dùng dần.
Lợi ích của nha đam đối với mái tóc
Không chỉ cho một làn da đẹp mà nha đam còn giúp tóc bóng mượt, mềm mại
Nha đam còn giúp tóc bóng mượt, mềm mại
Trị tóc khô và chẻ ngọn
Lấy một ít nước ép nha đam sạng keo sệt và thoa trực tiếp lên tóc và xoa bóp tóc cũng như da đầu một cách nhẹ nhàng. Lấy mũ tắm hoặc khăn bông thấm nước nóng trùm lên tóc ủ trong vòng 20 phút, sau đó gội đầu như bình thường. Tinh chất nha đam có tác dụng cung cấp dưỡng chất và độ ẩm, giúp tóc bớt khô cứng, xơ rối và chẻ ngọn. Thực hành một vài lần với nước nha đam, bạn sẽ thấy bất ngờ với mái tóc suôn mềm của mình đấy nhé.
Nha Đam Trị tóc khô và chẻ ngọn
Người ta đã khám phá ra tác dụng của nha đam trong việc trị tóc rụng hiệu quả
Tóc sẽ trở nên mềm mượt với tinh chất của nha đam
Tóc sẽ trở nên mềm mượt với tinh chất của nha đam
Nha đam – mật ong phục hồi hư tổn cho tóc
Cùng với nha đam, mật ong là một tinh chất thiên nhiên không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn cực kỳ hiệu quả đối với việc phục hồi hư tổn cho tóc, đặc biệt trong những trường hợp tóc bị tổn thương do nhiệt hay hóa chất. Hãy tạo một hỗn hợp nha đam và mật ong bằng cách trộn hai nguyên liệu tự nhiên này với nhau và bôi đều lên tóc. Dùng mũ chụp ủ tóc trong vòng 30 phút để tóc và dâ dầu hấp thu tối đa những dưỡng chất từ nha đam và mật ong. Thực hiện đều đặn mặt nạ dưỡng tóc này 1 tuần/lần, mái tóc của bạn sẽ phục hồi hư tổn một cách tối đa và trở nên mềm mượt trông thấy.
Nha đam – mật ong phục hồi hư tổn cho tóc
Nha đam – mật ong, hỗn hợp phục hồi tóc hư tổn
Nha đam – dầu dừa giúp tóc mọc nhanh
Khoa học đã chứng minh, tinh chất nha đam và dầu dừa có tác dụng trong việc giảm thiểu rụng tóc và kích thích tóc mọc nhanh một cách kỳ diệu. Trộn phần nước ép nha đam với 2-3 thìa dầu dừa và thoa đều lên tóc từ gốc tới ngọn, chú ý dùng ngón tay mát xa nhẹ nhàng để tinh chất thấm sâu vào chân tóc. Ủ tóc trong vòng 30 phút và gội lại với dầu gội bình thường. Thường xuyên ủ tóc với nha đam và dầu dừa giúp duy trì tình trạng khỏe mạnh của tóc và kích thích tái tạo tóc một cách tự nhiên đặc biệt trong những trường hợp tóc mỏng và bị tổn hại.
Nha đam – dầu dừa giúp tóc mọc nhanh
Dầu dừa có chưa tinh chất kích thích tóc mọc nhanh
Dầu dừa có chưa tinh chất kích thích tóc mọc nhanh
Mái tóc suôn mềm với dưỡng chất nha đam
Chăm sóc tóc với nha đam thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với mái tóc mềm mượt, giảm thiểu hư tổn tối đa của mình đấy nhé. Tuy nhiên, phương pháp sử dụng mặt nạ thiên nhiên này đòi hỏi bạn phải kiên trì và dành nhiều thời gian chăm chút cho mái tóc. Một liệu pháp hấp dưỡng siêu mượt của Hàn Quốc sẽ giúp chăm sóc mái tóc của bạn từ gốc đến ngọn. Salon Tóc Hàn Quốc là địa chỉ duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ hấp dưỡng tiên tiến nhất này của xứ kim chi vào việc chăm sóc tóc. Giờ đây, không cần phải cầu kỳ với các mặt nạ ủ tóc thiên nhiên, bạn cũng sẽ sở hữu một mái tóc bóng đẹp, khỏe mạnh và không hề hư tổn.
[/kythuat]